Ngày 01 tháng 11 năm 2024, Urban Revivo, thương hiệu thời trang quốc tế chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Vincom Center Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Urban Revivo – Định hình phong cách thời trang đô thị hiện đại được tái sinh trên những chất liệu cổ điển quen thuộc
Urban Revivo là thương hiệu thời trang cao cấp được thành lập năm 2006, tiên phong mang mô hình thời trang nhanh cao cấp đến thị trường châu Á. Với khái niệm “Play Fashion”, thương hiệu khám phá sự sáng tạo trong thiết kế, mang đến những sản phẩm độc đáo, chất lượng cao và đa dạng phong cách.
Giá trị cốt lõi của Urban Revivo là truyền cảm hứng sáng tạo thời trang, với tinh thần biến mọi con đường của khách hàng thành sàn diễn độc nhất. Cá tính thời trang của từng khách hàng là yếu tố quyết định sự độc bản, dựa trên 6 tiêu chí: Urban (thành thị), Diversity (đa dạng), Pioneer (tiên phong), Quality (chất lượng), International (toàn cầu) và Sustainability (bền vững).
Cửa hàng đầu tiên Urban Revivo tại Vincom Đồng Khởi
Tọa lạc tại Tầng B1 Trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi, cửa hàng Urban Revivo với diện tích lên đến 700m2 hứa hẹn mang đến không gian mua sắm đẳng cấp cho các tín đồ thời trang. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những thiết kế quần áo và phụ kiện cho cả nam và nữ với nhiều phong cách.
Các đường nét uốn lượn tạo điểm nhấn cho không gian lấy cảm hứng từ kiến trúc đô thị hiện tại theo xu hướng tối giản, kết hợp cùng hệ thống ánh sáng theo tiêu chuẩn của Urban Revivo toàn cầu, góp phần tôn lên vẻ đẹp hiện đại đặc trưng trong từng thiết kế.
Urban Revivo hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua bốn giá trị thương hiệu: Cảm quan (Sensory), Đa dụng (Use), Cảm xúc (Sentimental) và Văn hóa đại chúng (Social). Với hơn 400 cửa hàng trên toàn cầu, thương hiệu tiếp tục mở rộng hoạt động sang Hoa Kỳ, Châu Âu, Trung Đông và Châu Á.