Santoni khai thác vẻ đẹp tự nhiên trên chính mảnh đất quê hương của mình cho chiến dịch Xuân Hè 2024.
Thương hiệu giày và phụ kiện đến từ Ý đã trình làng chiến dịch Xuân Hè 2024 mang tên Santoni Souvenir, được lấy cảm hứng từ vùng đất Le Marche – mảnh đất quê hương của Santoni.
Trong loạt hình ảnh và video ngắn, Santoni kết hợp các chủ đề về nghề thủ công, thiên nhiên, phong cách, nỗi nhớ và sự kỳ diệu của cuộc sống hằng ngày. Chiến dịch nắm bắt vẻ đẹp tự nhiên lộng lẫy của khu vực và phong cách đặc biệt của Santoni, kể nên một câu chuyện trực quan phản ánh tinh thần của thương hiệu. Santoni Souvenir chứa đựng những yếu tố đặc trưng của Le Marche, đưa người xem vào hành trình thông qua ký ức và phong cảnh.
Phong cách chủ đạo từ giày lười Andrea đến túi ThePluto được thể hiện dựa trên các yếu tố đặc trưng đơn giản nhưng đầy mạnh mẽ của cảnh quan Le Marche. Từ làn nước trong xanh như pha lê của biển Adriatic đến ánh sáng ấm áp của cánh đồng lúa mì, những hình ảnh này đã tôn vinh lịch sử và địa hình của vùng đất, kết nối với nghệ thuật và nghề thủ công của Santoni.
Chiến dịch mở với ký ức về một chuyến đi, nơi chiếc xe không chỉ là một khung cảnh đơn thuần mà trở thành chủ đề trung tâm, đan xen liền mạch vào cốt truyện về những người bạn và những khoảnh khắc hàng ngày tràn ngập vẻ đẹp và điều kỳ diệu.
Các yếu tố đặc trưng chính như rơm và đá được tái hiện, đại diện cho bản chất tự nhiên của địa điểm và gợi lên ký ức về một thời đã qua.
Giuseppe Santoni, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành chia sẻ: “Santoni Souvenir là sự tôn vinh bằng hình ảnh về những khoảnh khắc vượt thời gian, ghi lại bản chất của Le Marche và lưu giữ những kỷ ức cũng như truyền thống đã định hình nên khu vực đẹp như tranh vẽ mà chúng tôi gọi là nhà.”