Mùa Valentine năm nay, Pandora ra mắt chiến dịch “BE LOVE” – nơi tình yêu được lưu giữ qua những thiết kế trang sức tinh xảo và đầy ý nghĩa, biểu tượng của cảm xúc thuần khiết và sự gắn kết thiêng liêng, khắc họa nên những câu chuyện tình yêu độc nhất vô nhị.
Lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu chân thật, chiến dịch lần này giới thiệu hình ảnh các cặp đôi và những người bạn thân thiết – đại diện sống động cho muôn màu của tình yêu và tình bạn.

Bộ sưu tập là sự giao thoa tinh tế giữa thiết kế kinh điển và sáng tạo mới, tạo nên những món quà từ trái tim, không chỉ dành riêng cho Valentine’s Day (Lễ Tình Nhân) hay Galentine’s Day (Ngày Tình Bạn Của Các Cô Gái) mà còn cho mọi khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống. Mỗi chiếc charm khắc chữ, charm treo hay vòng tay đều vượt qua giá trị thông thường, trở thành “lá thư tình” chứa đựng những thông điệp yêu thương và dấu ấn cá nhân sâu sắc.

Tâm điểm của lần ra mắt này của Pandora chính là mẫu charm Hoa hồng mạ vàng 14K, biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu. Sử dụng kỹ thuật cắt kim cương tinh xảo, thiết kế mang đến vẻ đẹp đa chiều với bề mặt được chạm khắc tỉ mỉ, tạo hiệu ứng lấp lánh đầy cuốn hút, đối lập tinh tế với các cánh hoa bóng mượt kiêu sa.

Bộ sưu tập Timeless cũng chào đón các thiết kế mới, điển hình như Đôi hoa tai vòng tròn mở đính đá trái tim mang phong cách hiện đại pha chút cổ điển, truyền tải vẻ đẹp lãng mạn đầy tinh tế.
