Connect with us

Hi, what are you looking for?

Step In StyleStep In Style

STYLE

OPPO ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Chung kết UEFA Champions League 2024

OPPO, đối tác chính thức toàn cầu của UEFA Champions League đã sử dụng OPPO Find X7 Ultra để ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ và tôn vinh nhà vô địch mùa giải 2024.

Trận chung kết UEFA Champions League đã chính thức diễn ra tại sân vận động huyền thoại Wembley ở London vào ngày 01/06.OPPO đã sử dụng màn hình lớn trong sân vận động Wembley để trình chiếu những bức ảnh từ Giải thưởng Nhiếp ảnh OPPO Imagine IF để mang niềm vui cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

OPPO Ghi Lại Những Khoảnh Khắc Đáng Nhớ Tại Chung Kết UEFA Champions League 2024

Trong không khí lễ hội UEFA Champions League, đại sứ thương hiệu toàn cầu OPPO – Kaká cùng ảo thuật gia đã giao lưu cùng người hâm mộ qua các hoạt động thú vị. Ngoài ra, OPPO còn mang đến những trải nghiệm độc đáo tại Gian hàng OPPO ở Công viên Potters Field gần Tower Bridge.

Ông Billy Zhang – Chủ tịch Marketing, Kinh doanh và Dịch vụ toàn cầu OPPO chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi chứng kiến công nghệ nhiếp ảnh di động hàng đầu của OPPO tiếp tục nâng tầm trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá trên thế giới, giúp ghi lại vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt hai mùa giải UEFA Champions League vừa qua.”

OPPO Ghi Lại Những Khoảnh Khắc Đáng Nhớ Tại Chung Kết UEFA Champions League 2024

Theo đó, OPPO tiếp tục có mặt tại Làng Champions với nhiều hoạt động tương tác thú vị cho người hâm mộ. Tại phòng chờ cao cấp, khách mời có thể trải nghiệm các không gian chủ đề OPPO x UEFA độc đáo, thư giãn với các trò chơi và khám phá những công nghệ mới. Tại khu vực hình ảnh OPPO x UEFA, khách mời được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc ấn tượng nhất của giải đấu năm nay, được ghi lại bằng chiếc điện thoại flagship Find series.

Gian hàng OPPO ở công viên Potters Field là điểm hẹn sôi động để người hâm mộ hóa thân thành cầu thủ của đội bóng Borussia Dortmund và Real Madrid, chụp ảnh trên băng ghế dự bị bằng OPPO Find X7 Ultra và khám phá tính năng xoá vật thể AI trên OPPO Reno11 F 5G.

OPPO Ghi Lại Những Khoảnh Khắc Đáng Nhớ Tại Chung Kết UEFA Champions League 2024

Thông qua hợp tác với UEFA Champions League, OPPO đã đưa người hâm mộ toàn cầu đến gần hơn với không khí sôi động của giải đấu bóng đá hàng đầu. OPPO sẽ tiếp tục đổi mới công nghệ AI và nhiếp ảnh di động, với mục tiêu “Empower Everyone Everyday” để mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm thể thao đẳng cấp thế giới tuyệt vời hơn nữa.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Advertisement

COVER

MAGAZINE

You May Also Like

INTERVIEW

Đây không phải là lần đầu tiên bước chân vào thế giới kinh doanh của Liêu Hà Trinh, nhưng lần kinh doanh này là...

STYLE

Sự kiện ra mắt Giải thưởng Phun xăm nghệ thuật xuất sắc Việt Nam 2024 đánh dấu bước ngoặt lớn trong ngành phun xăm...

BEAUTY

Thanh xuân, khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời, gắn liền với vẻ đẹp tươi trẻ và sức sống dồi dào. Nhưng làm...

BEAUTY

Tuổi trẻ như một bản nhạc tuyệt vời, đẹp đến mức không thể tái hiện được lần thứ hai trong cuộc đời. Trong bài...

Địa chỉ: Lầu 4, tòa nhà 19M Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938938700 - Website: https://www.stepinstyle.vn/ - Email: nampt@nudoanhnhan.net
Copyright © 2024 STEP IN STYLE. All Rights Reserved.
® Tất cả hình ảnh và nội dung trong website này thuộc bản quyền của One Pacific Holdings và STEP IN STYLE.
Mọi sự sao chép không được phép sẽ bị xem là vi phạm Luật Sở hữu Trí tuệ hiện hành của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.