Connect with us

Hi, what are you looking for?

Step In StyleStep In Style

FASHION

Burberry lan tỏa tinh thần Anh Quốc trong BST Xuân 2025

BST Xuân 2025 của Burberry tôn vinh kho lưu trữ và di sản thiết kế nước Anh, định nghĩa bởi sự thanh lịch nhẹ nhàng cùng tinh thần Anh Quốc đặc trưng. Lấy cảm hứng từ phố Savile Row – nơi những bộ vest sành điệu được chế tác bởi các thợ thủ công tài hoa nhất.

BST tiếp tục khẳng định vị thế của Burberry trong làng thời trang với họa tiết sọc check kinh điển, áo khoác trench coat, áo khoác Harrington và suit. Sự kết hợp khéo léo giữa truyền thống và hiện đại mang đến một bức tranh thời trang đa sắc và đầy phong cách.

Burberry Lan Tỏa Tinh Thần Anh Quốc Trong BST Xuân 2025

Điểm nhấn nằm ở chất liệu đa dạng, từ lụa và vải lanh nhẹ nhàng đến tweed, da lộn và da cừu đem đến sự phong phú cho bộ sưu tập. Lụa và vải lanh kết hợp tạo nên những chiếc trench coat in họa tiết Burberry Check kinh điển, cùng các phiên bản từ len, cotton và vải tweed Donegal độc đáo.

Từ áo trench coat đến áo khoác Harrington, chất liệu cotton ba lớp mới làm nổi bật những thiết kế cho mùa mưa. Những chiếc áo khoác dã ngoại từ vải cotton, kết hợp kỹ thuật tẩy và nhuộm thủ công, mang đến sự sống động. Ngoài ra, còn có áo khoác da cừu và măng tô được tạo thành từ sự hòa trộn giữa vải tweed và len herringbone.

Burberry Lan Tỏa Tinh Thần Anh Quốc Trong BST Xuân 2025

Họa tiết hoa như hoa hồng và hoa cúc được lặp đi lặp lại trên áo khoác, váy và trang phục dệt kim. Bảng màu mới kết hợp ánh nắng phai màu với tông màu đất ấm áp, mang đến sự mới mẻ cho BST này.

BST túi Rocking Horse được mở rộng hơn với túi bucket họa tiết Burberry Check kinh điển và túi đeo vai satchel với dây đeo tháo rời. Mẫu túi Rocking Horse nguyên bản nay được cải tiến với da dập nổi hiệu ứng cá sấu và da plongé nappa mềm mại. Đồng hành cùng túi Shield là túi tote và túi bowling, thiết kế mới của túi Knight mini.

Burberry Lan Tỏa Tinh Thần Anh Quốc Trong BST Xuân 2025

Bộ sưu tập giày của Burberry dành cho cả nam và nữ gây ấn tượng với họa tiết Burberry như chữ B kim loại và sọc check Burberry. Thiết kế giày Tower lấy cảm hứng từ những đôi giày dành cho các thủy thủ, trong khi Bird và Loch gây ấn tượng với chi tiết đục lỗ broguing truyền thống.

BST trang sức Burberry mùa này mang hơi thở mới với ghim cài áo hình ruy băng là phụ kiện chủ đạo, được thiết kế để đeo trên vai hoặc treo trên dây chuyền. Nơ mini có thể tháo rời được đính trên nhẫn và vòng tay. Dải ruy băng cũng được tháo rời tạo thành một chiếc vòng cổ điêu khắc, được trang trí bằng pha lê treo trên dây lurex lấp lánh.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Advertisement

COVER

MAGAZINE

You May Also Like

INTERVIEW

Đây không phải là lần đầu tiên bước chân vào thế giới kinh doanh của Liêu Hà Trinh, nhưng lần kinh doanh này là...

STYLE

Sự kiện ra mắt Giải thưởng Phun xăm nghệ thuật xuất sắc Việt Nam 2024 đánh dấu bước ngoặt lớn trong ngành phun xăm...

BEAUTY

Thanh xuân, khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời, gắn liền với vẻ đẹp tươi trẻ và sức sống dồi dào. Nhưng làm...

BEAUTY

Tuổi trẻ như một bản nhạc tuyệt vời, đẹp đến mức không thể tái hiện được lần thứ hai trong cuộc đời. Trong bài...

Địa chỉ: Lầu 4, tòa nhà 19M Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938938700 - Website: https://www.stepinstyle.vn/ - Email: nampt@nudoanhnhan.net
Copyright © 2024 STEP IN STYLE. All Rights Reserved.
® Tất cả hình ảnh và nội dung trong website này thuộc bản quyền của One Pacific Holdings và STEP IN STYLE.
Mọi sự sao chép không được phép sẽ bị xem là vi phạm Luật Sở hữu Trí tuệ hiện hành của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.