Mới đây, thương hiệu đồng hồ và trang sức xa xỉ Chopard đã công bố loạt hình ảnh mới thuộc chiến dịch “Sculpted By Light”, với sự góp mặt của Aespa cùng dàn sao Hoa ngữ nổi tiếng như Thang Duy, Bạch Lộc, Trương Lăng Hách, Chu Nhất Long và ca sĩ kiêm vũ công Lưu Vũ.
Xuất hiện trong bộ ảnh, các Đại sứ thương hiệu phô diễn nhiều khía cạnh độc đáo cùng tạo tác mới của thương hiệu Thụy Sỹ, qua đó làm nổi bật sức hút của những “khối băng” Ice Cube.
Tỏa sáng bên những tạo tác biểu tượng của Chopard, nhóm nhạc nữ từ SM Entertainment tự tin thể hiện cá tính khác biệt trước ống kính, tiếp tục củng cố vị trí một trong những nhóm nhạc K-Pop hàng đầu và là nguồn cảm hứng cho một thế hệ mới yêu thích nghệ thuật và thời trang.
Chiến dịch “Sculpted by Light” đánh dấu một chương mới đầy ấn tượng cho bộ sưu tập Ice Cube danh tiếng của Chopard, với gương mặt đại diện là Bella Hadid. Lấy bối cảnh đô thị về đêm, chiến dịch tôn vinh các đường nét tối giản và cấu trúc hài hòa mô phỏng khối lập phương hoàn mỹ, khẳng định sự sang trọng và tinh thần đổi mới của Chopard.
Bên cạnh Aespa với “visual” thanh lịch, cá tính, sự hiện diện của những ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng khác cũng góp phần tạo nên bức tranh đa sắc và hấp dẫn cho chiến dịch lần này.