Connect with us

Hi, what are you looking for?

Step In StyleStep In Style

STYLE

Flavors Vietnam 2024: Tiếp nội lực cho ngành F&B

Vào ngày 18/09/2024, hội nghị Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam 2024 (Flavors Vietnam) đã được tổ chức tại TPHCM, xoay quanh chủ đề “Ngành F&B Việt Nam: Nội lực bền cùng tiềm năng lớn”.

Hội nghị Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam 2024 (Flavors Vietnam) tập trung vào chủ đề “Ngành F&B Việt Nam: Nội lực bền cùng tiềm năng lớn”, quy tụ hơn 300 lãnh đạo ngành, nhà đầu tư và các bên liên quan để thảo luận và khám phá những xu hướng, chiến lược và đổi mới đang định hình tương lai của ngành F&B tại Việt Nam. Đây là sự kiện thường niên được phối hợp tổ chức bởi Vietcetera và Mastercard.

Hội nghị Flavors Vietnam

Flavors Vietnam 2024 chính thức khởi động vào tháng 06/2024 với chủ đề “Ẩm thực là để sẻ chia”. Chương trình bắt đầu với Tuần lễ Quán Bar, tiếp theo là Hội nghị Ẩm thực Flavors, Tháng Nhà hàng và kết thúc bằng Lễ trao giải Flavors kết hợp cùng lễ hội Flavors, một sự kiện hoàn toàn mới được giới thiệu trong năm nay.

Với sự góp mặt của gần 35 diễn giả và hơn 300 người tham dự, các cuộc thảo luận nhấn mạnh tầm quan trọng của sự bền bỉ, tập trung vào cách các doanh nghiệp đã thích ứng với sự thay đổi của thị trường, điều chỉnh theo biến động kinh tế, và tiếp tục đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Hội nghị Flavors Vietnam

Trong bài phát biểu chính, hai nhà sáng lập Yosuke và Sanae Masuko của Pizza 4P’s đã chia sẻ câu chuyện phát triển đầy cảm hứng của họ, tạo ra tác động tích cực đến xã hội bằng cách kết hợp đam mê, đổi mới, cam kết bền vững và tính cộng đồng. Hội nghị cũng ghi nhận những góc nhìn từ ông Thue Quist Thomasen, Giám đốc điều hành của Decision Lab khi đưa ra các phân tích số liệu từ báo cáo xu hướng F&B 2024 mới nhất, và nhấn mạnh sự cần thiết trong việc đón nhận những thay đổi đối với ngành F&B.

Hội nghị còn có khu vực trưng bày sản phẩm, giúp các doanh nghiệp mới nổi tăng cường sự hiện diện và có hội kết nối với nhóm các chuyên gia F&B cùng lĩnh vực.

Hội nghị Flavors Vietnam

Chia sẻ về Favors Vietnam 2024, ông Hảo Trần, Giám đốc điều hành của Vietcetera, cho biết: “Flavors Vietnam năm nay là nền tảng mạnh mẽ cho các cuộc thảo luận chuyên sâu về tiến bộ xã hội – kinh tế, đổi mới sáng tạo và tăng trưởng bền vững. Bằng cách kết nối cộng đồng F&B để chia sẻ kiến thức và xác định cơ hội, chúng tôi mong muốn xây dựng sự bền vững và dần đưa ngành F&B của Việt Nam lên bản đồ thế giới”

Trong khi đó, bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào chia sẻ: “Trong năm thứ ba đồng hành cùng Flavors Vietnam, Mastercard mong muốn mang những tâm hồn yêu ẩm thực đến gần hơn với các doanh nghiệp F&B, kiến tạo những trải nghiệm vô giá cho người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy cơ hội phát triển cho doanh nghiệp địa phương.”

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Advertisement

COVER

MAGAZINE

You May Also Like

STYLE

Sự kiện ra mắt Giải thưởng Phun xăm nghệ thuật xuất sắc Việt Nam 2024 đánh dấu bước ngoặt lớn trong ngành phun xăm...

INTERVIEW

Đây không phải là lần đầu tiên bước chân vào thế giới kinh doanh của Liêu Hà Trinh, nhưng lần kinh doanh này là...

BEAUTY

Thanh xuân, khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời, gắn liền với vẻ đẹp tươi trẻ và sức sống dồi dào. Nhưng làm...

BEAUTY

Tuổi trẻ như một bản nhạc tuyệt vời, đẹp đến mức không thể tái hiện được lần thứ hai trong cuộc đời. Trong bài...

Địa chỉ: Lầu 4, tòa nhà 19M Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938938700 - Website: https://www.stepinstyle.vn/ - Email: nampt@nudoanhnhan.net
Copyright © 2024 STEP IN STYLE. All Rights Reserved.
® Tất cả hình ảnh và nội dung trong website này thuộc bản quyền của One Pacific Holdings và STEP IN STYLE.
Mọi sự sao chép không được phép sẽ bị xem là vi phạm Luật Sở hữu Trí tuệ hiện hành của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.