Connect with us

Hi, what are you looking for?

Step In StyleStep In Style

STYLE

Trải nghiệm văn hóa Đức tại Việt Nam trong lễ hội GBA Oktoberfest 2024

Lễ hội GBA Oktoberfest 2024 sẽ tổ chức tại 3 thành phố lớn TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng vào tháng 9 và tháng 10. Đây là dịp tôn vinh ẩm thực Đức đậm đà, bia thủ công thượng hạng và các hoạt động truyền thống sôi động.

Tổ chức từ năm 1992, “GBA Oktoberfest” là lễ hội văn hóa thường niên tại Việt Nam. Đây là một trong những sự kiện Oktoberfest lâu đời nhất ngoài nước Đức, được đồng tổ chức bởi Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA), Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Vietnam) và khách sạn JW Marriott Hà Nội, dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Đức tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Đức tại TPHCM.

Lễ hội được tổ chức tại 3 thành phố lớn

Năm nay, lễ hội sẽ diễn ra tại Hà Nội (26-28/09), Đà Nẵng (04/10) và TP.HCM (10-12/10), chào đón khách tham dự thông qua việc bán vé.

Khách tham dự sẽ được đắm mình trong bốn loại bia Đức nhập khẩu phổ biến như Erdinger Stiftung Lager, Erdinger Weissebier, Erdinger Dunkel Draught và bia không cồn Erdinger Weissebier Alkoholfrei. Hương vị bia tại sự kiện được ủ theo phong cách truyền thống Bavaria, sử dụng nguyên liệu và thiết bị nhập khẩu để đảm bảo hương vị bia hoàn hảo. Một số loại bia kết hợp hương vị trái cây, hương hoa nhẹ nhàng, hoặc để lại vị đắng nhẹ của sô cô la, hạnh nhân và caramel trong hậu vị, mang đến sự mới lạ và ấn tượng.

Sự kiện có ẩm thực, văn hóa độc đáo

GBA Oktoberfest 2024 cũng mang đến tiệc buffet ẩm thực truyền thống, đồ uống không giới hạn và các hoạt động giải trí sôi động. Đặc biệt, ban nhạc O’zapft nổi tiếng từ Đức và Áo sẽ khuấy động không khí với sự pha trộn giữa âm nhạc Oktoberfest truyền thống và các bản hit pop hiện đại.

Ông Alexander Ziehe – Chủ tịch Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) nhấn mạnh: “Năm 2025 sẽ đánh dấu 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Cộng hòa Liên bang Đức. Mối quan hệ đối tác chiến lược song phương này ngày càng được thắt chặt trên tất cả các lĩnh vực, trong đó các kết nối và hợp tác văn hóa, kinh tế, thương mại và đầu tư là những mục tiêu quan trọng. Lễ hội không chỉ là sự kiện văn hóa mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp, tổ chức của Đức và Việt Nam khám phá những cơ hội hợp tác trong nhiều lĩnh vực.”

Sự kiện là cầu nối văn hóa Việt - Đức

Trong khi đó, ông Peter Kompalla – Trưởng đại diện Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam chia sẻ: “Lễ hội quy tụ cộng đồng doanh nghiệp Đức, Việt Nam và quốc tế để cùng nhau chia sẻ niềm vui và giao lưu văn hóa Đức – Việt với các đồng nghiệp, đối tác và bạn bè.”

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Advertisement

COVER

MAGAZINE

You May Also Like

STYLE

Sự kiện ra mắt Giải thưởng Phun xăm nghệ thuật xuất sắc Việt Nam 2024 đánh dấu bước ngoặt lớn trong ngành phun xăm...

INTERVIEW

Đây không phải là lần đầu tiên bước chân vào thế giới kinh doanh của Liêu Hà Trinh, nhưng lần kinh doanh này là...

BEAUTY

Thanh xuân, khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời, gắn liền với vẻ đẹp tươi trẻ và sức sống dồi dào. Nhưng làm...

BEAUTY

Tuổi trẻ như một bản nhạc tuyệt vời, đẹp đến mức không thể tái hiện được lần thứ hai trong cuộc đời. Trong bài...

Địa chỉ: Lầu 4, tòa nhà 19M Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938938700 - Website: https://www.stepinstyle.vn/ - Email: nampt@nudoanhnhan.net
Copyright © 2024 STEP IN STYLE. All Rights Reserved.
® Tất cả hình ảnh và nội dung trong website này thuộc bản quyền của One Pacific Holdings và STEP IN STYLE.
Mọi sự sao chép không được phép sẽ bị xem là vi phạm Luật Sở hữu Trí tuệ hiện hành của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.