Connect with us

Hi, what are you looking for?

Step In StyleStep In Style

INTERVIEW

CEO Amor Fati, NGUYỄN LINH MỸ TIÊN: Không đơn giản là một người làm wedding planner

Hơn 20 năm trong nghề hoa tươi, chị Nguyễn Linh Mỹ Tiên đã gặp gỡ với rất nhiều khách hàng, đảm nhận nhiều bữa tiệc lớn nhỏ khác nhau. Nhưng mỗi lần làm planner hay décor là mỗi lần chị mang đến những sự riêng biệt độc đáo, rất Amor Fati!

Đã cùng đồng hành trong hai triển lãm cưới Love Duo, chị Nguyễn Linh Mỹ Tiên để lại trong chúng tôi là hình ảnh một người giản dị và chuyên nghiệp trong mỗi công việc chị phụ trách. Khác với một số bạn bè trong nghề, chị là một người khá trầm tính và hoạt động rất ít trên mạng xã hội. Nhưng chị Tiên và Amor Fati luôn là một trong những cái tên nổi bật cho sự chuyên nghiệp và tận tâm trong nghề wedding planner đang nở rộ tại Việt Nam. Chị mong muốn được đồng hành cùng khách hàng trong mọi khoảnh khắc, sự kiện của cuộc đời, không chỉ riêng trong “bức tranh” hạnh phúc. Cùng Step in Style trò chuyện với chị để hiểu hơn về nghề wedding planner, cũng như tâm huyết chị dành cho ngành hoa tươi!

CEO Amor Fati, NGUYỄN LINH MỸ TIÊN

Chị có thể chia sẻ về lý do cho sự khởi đầu của Amor Fati? Và ý nghĩa của cái tên này là gì?

Amor Fati là thương hiệu sau này khi tôi đóng MT Flower. Thương hiệu ra đời vào thời điểm sau dịch khá khó khăn, và cũng có một số sự cố xảy đến. Chúng tôi đã chọn cái tên Amor Fati cho thương hiệu mới này vì thời điểm ra đời như định mệnh. Trong tiếng Latin, Amor Fati được định nghĩa là yêu lấy định mệnh của chính mình, là một chủ nghĩa để sống. Những người chọn chủ nghĩa này sẽ sống vì nghệ thuật, làm mọi thứ khiến họ cảm thấy hứng thú và hết lòng vì công việc đó, dù cho nó được công nhận hay không. Cũng giống như việc khi yêu bạn sẽ không biết mãi mãi là bao lâu, cứ yêu và yêu đi. Amor Fati là như vậy.

Khi bắt đầu lại với Amor Fati, chúng tôi có rất nhiều trăn trở. Nếu như MT Flower chuyên về mảng tiệc và cưới hỏi, những kỷ niệm vui của một người, thì Amor Fati lại có định hướng khác. Vào thời điểm dịch, đám cưới bị ngưng, những câu chuyện buồn cũng diễn ra, một màu u ám phủ lấy sự vui tươi trước đó. Những thay đổi sau dịch đã khiến tôi muốn tạo dựng một thương hiệu có thể đồng hành cùng khách hàng một cách trọn vẹn, không chỉ riêng những sự kiện vui và đó là sứ mệnh của Amor Fati. Hiện tại, chúng tôi đang hoạt động ở các lĩnh vực gồm wedding planner, trang trí hoa tươi, coaching, địa điểm healing với Nhà ven suối và phục vụ tang lễ.

CEO Amor Fati, NGUYỄN LINH MỸ TIÊN

Có thể nói lĩnh vực này cũng là một công việc mang tính nghệ thuật, nhưng khi đặt lên bàn bạc kinh doanh nó lại là một câu chuyện khác. Điều này có khiến chị gặp khó khăn khi làm việc với khách hàng không?

Thông thường, những người làm nghệ thuật thì rất ít làm kinh doanh được. Và ngược lại, người làm kinh doanh thì hơi khô khan và cứng khi nhắc đến việc làm nghệ thuật. Để cân bằng điều này, Amor Fati phân chia vai trò cụ thể. Đối với tôi, phần chi phí cho một công việc không phải lúc nào cũng là lợi nhuận, đó có thể là một mối quan hệ, tệp khách hàng mới. Vì vậy, việc đầu tiên khi có khách hàng liên hệ là tôi sẽ cân nhắc đến các công việc sẽ làm và quyết định có làm hoặc không, các phần việc khác sẽ do từng bộ phận của Amor Fati phụ trách. Nếu phần chi phí không phù hợp với yêu cầu của khách, tôi vẫn có cách để gợi ý cho họ những điều thay thế phù hợp hơn

Cần nói thêm, tôi đi theo xu hướng tiệc riêng tư và mỗi tiệc sẽ mang một màu sắc riêng, không có sự trùng lặp và không đi theo xu hướng hiện tại. Khi nhận tiệc của khách, tôi sẽ tìm hiểu thật kỹ để hiểu bạn cần gì, muốn gì, thích gì, kinh phí như thế nào, thay vì đưa những mẫu có sẵn để bạn chọn. Không phải chỉ trò chuyện vài ba câu thông qua điện thoại rồi chốt cọc, tôi luôn muốn sắp xếp những cuộc gặp trực tiếp hoặc đơn giản hơn là họp online để tìm hiểu khách muốn gì ở Amor Fati, chúng tôi có thể giúp gì cho họ. Từ đó, tôi có thể hình dung sơ bộ ý muốn của họ, và sau đó cũng có thể những cuộc gặp khác để làm rõ hơn các vấn đề. Tuy nhiên, đối với những khách hàng muốn làm những mẫu Amor Fati từng làm thì đội ngũ bên tôi sẽ phụ trách, còn những phần thiết kế riêng tôi sẽ đảm nhận.

CEO Amor Fati, NGUYỄN LINH MỸ TIÊN

Làm ngành dịch vụ, ưu tiên hàng đầu của chị là gì?

Ưu tiên của tôi là không “SAY NO” với khách hàng. Nếu trong khả năng cho phép, tôi luôn cố gắng để hoàn thành yêu cầu. Còn ngược lại, tôi sẽ tư vấn, giới thiệu cho khách những phương cách khác phù hợp để thay thế.

Nhìn chung có rất ít trường hợp khách hàng mà tôi không thể chia sẻ với họ, thay vào đó vấn đề này có thể đến từ người thân của họ. Có một trường hợp tương tự đã xảy ra trong quá trình làm nghề của tôi. Câu chuyện đơn giản là, tôi nhận décor gia tiên trong ngôi nhà dạng châu Âu cũ, sang trọng và có phong cách. Cô dâu chọn áo dài màu trắng, tông trang trí gia tiên là trắng và xanh dương thêm một ít lá xanh, rất mát mẻ và dễ chịu cho lễ gia tiên. Cô dâu cũng chia sẻ mong muốn ngôi nhà mang không gian ấm cúng mà thôi. Vào ngày làm lễ, chúng tôi gần như đã hoàn thiện mọi trang trí vào khoảng 7 giờ hơn, trong khi nhà trai sẽ có mặt vào lúc 9 giờ. Nhưng có vấn đề đã xảy ra khi mẹ cô dâu có đặt thêm một bên khác đến trang trí với tông màu đỏ gồm bong bóng đỏ, vàng, kết hợp một số dây nơ, với lý do là phần gia tiên trông quá đơn giản. Điều này khiến cô dâu không hài lòng, cả hai mẹ con xảy ra tranh cãi. Lúc đó tôi không biết xử lý ra sao, không thể dọn đồ mình đi cũng không thể kết hợp cả hai với nhau. Tôi có thể hiểu tâm lý của mẹ cô dâu nhưng nếu như câu chuyện này được chia sẻ từ đầu thì tôi đã có thể đưa ra những gợi ý để trung hòa ý kiến giữa hai thế hệ. Tiếc là điều đó đã không xảy ra. Đó là lý do sau này, tôi cần nói chuyện nhiều hơn với cô dâu, tư vấn nhiều hơn để tránh những trường hợp như trên có thể xảy ra.

CEO Amor Fati, NGUYỄN LINH MỸ TIÊN

Wedding Planner hay trang trí hoa tiệc có cần có style riêng không thưa chị?

Phong cách thuộc về khiếu thẩm mỹ của từng người và nhận xét của từng người. Có một số người đánh giá cao về tiệc cưới hoa tươi, cũng có những người có ý tưởng với những chất liệu thiên nhiên hay thuần Việt. Nhưng chắc chắn đã làm nghề là phải có phong cách riêng, vì mỗi một cô dâu chú rể cũng có xu hướng tiệc riêng để có thể kết hợp tạo nên bữa tiệc đa dạng hơn, không bị trùng lắp. Tùy theo phong cách khác nhau sẽ phù hợp với từng tiệc cưới của cô dâu chú rể.

Cũng có nhiều người mang phong cách đa sắc thái, như tôi. Bạn đưa tôi đề tài nào tôi cũng có thể làm được và không trùng lặp với những tiệc đã qua. Điều này cần phải có thời gian và trải nghiệm để tích cóp dần tạo nên phong cách đa màu cho một wedding planner.

Theo chị, wedding planner hay trang trí hoa tươi cần chú ý điều gì khi làm việc với khách hàng?

Hoa tươi và hoa giả khác nhau hoàn toàn nhưng vô tình bị đánh đồng vì nhu cầu của khách. Có thể khách thích gam màu đó, không gian như vậy trang trí loại hoa đó sẽ rất đẹp, nhưng do kinh phí không cho phép nên thay vì hoa tươi họ chọn hoa giả. Nhưng bạn cần biết giá trị mà hoa tươi mang đến cho từng sự kiện sẽ rất khác so với những bông hoa giả.

Người wedding planner cần phải có đủ kinh nghiệm vầ kiến thức để tư vấn cho khách về gam màu, loại hoa và thời điểm phù hợp, từ đó có sự hài lòng với kinh phí sẽ bỏ ra cho tiệc. Nếu là tôi, tôi sẽ tư vấn cho khách về tông màu, concept, bạn có yêu cầu nào đó về những loại hoa buộc phải có hoặc không, những vị khách có ai bị dị ứng loại hoa nào hay không. Sau đó, tôi mới tư vấn tiếp và đưa ra nhiều lựa chọn cho khách. Tôi lấy ví dụ, vào những ngày bình thường, một bó hoa hồng có mức giá rất rẻ, nhưng đến những ngày cao điểm như 20/11 hay 8/3 thì chi phí nó sẽ tăng rất cao. Nếu thời điểm tiệc diễn ra ngay lúc hoa hồng đang mắc thì tôi sẽ giảm số lượng hoa hồng xuống, tăng hoa khác lên. Hoặc giá hoa hồng Việt Nam cao và khách nhất định muốn loại hoa này, tôi có thể đưa ra giải pháp khác là nhập hoa hồng Trung Quốc hoặc Ecuador về để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đó là cách giải quyết của người có kinh nghiệm trong ngành hoa tươi. Dù cho kinh phí như thế nào, sản phẩm tôi đưa ra vẫn luôn đảm bảo chất lượng và sự hài lòng cho khách hàng vì tôi có thể tính toán phù hợp.

CEO Amor Fati, NGUYỄN LINH MỸ TIÊN

Có những tệp khách là người trực tiếp chi tài chính cho tiệc của họ, trực tiếp trao đổi nhu cầu với planner. Họ chỉ muốn biết chúng tôi có phải đúng người họ cần hay không, chuyên môn họ sẽ không đánh giá, mọi thứ chúng tôi tự thực hiện như vậy. Đối với nhóm khách này, công việc của chúng tôi diễn ra rất trơn tru và thoải mái. Bạn cần hiểu rằng, khách sẽ không quan tâm đến chuyên môn hay cách thức bạn sẽ làm gì để tạo ra bữa tiệc mong muốn. Họ muốn bỏ ra một khoản phí để planner là người take care hết các công việc của tiệc. Những bữa tiệc như vậy, khách thường sẽ ứng ra 70-80%, sau tiệc khách nghỉ ngơi và rồi mới thanh toán các khoản còn lại cho chúng tôi. Mọi thứ diễn ra rất nhẹ nhàng và nhận được sự hài lòng cao của khách hàng.

Với ngành hoa tươi, nhiều người cho rằng đó là sự lãng phí, vì sau sự kiện chúng sẽ bị vứt bỏ. Chị suy nghĩ như thế nào về điều này?

Tôi không hiểu tại sao mọi người cho đó là sự lãng phí. Trước hết, một tiệc cưới diễn ra với phần trang trí là hoa tươi sẽ mang ý nghĩa về sự xinh đẹp và lời chúc phúc đến nhân vật chính. Thứ hai, có tươi cũng sẽ có tàn. Nếu như hoa không tươi trong một sự kiện quan trọng của đời người mà tàn trong một khu vườn thì hoa sẽ không còn mang ý nghĩa nào cả. Thứ ba, ngành hoa tươi không đơn thuần xuất hiện và các nhà vườn họ sinh tồn một phần là vào các sự kiện, đây là một chuỗi dây chuyền tạo ra nguồn thu nhập cho người lao động. Những người nông dân trồng hoa, chăm chút và nghiên cứu những loại giống mới để nâng cấp giá trị của hoa. Những người cắm hoa thì nâng cao tay nghề thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo từng giai đoạn. Có thể thấy, hoa tươi mang lại rất nhiều thứ cho nhiều bên khác nhau. Tiệc của cô dâu chú rể sẽ hoàn hảo hơn, chạm cảm xúc nhờ vào những bông hoa tươi.

Sau tiệc, hoa tươi có thể được phân loại và gửi tặng cho những người cần hoặc xử lý làm hoa khô. Việc tặng hoa tươi có thể là một hình thức lan tỏa sự yêu thương đến mọi người, mà hoa giả chưa chắc làm được điều đó.

CEO Amor Fati, NGUYỄN LINH MỸ TIÊN

Trên mạng xã hội vẫn luôn có các video hướng dẫn chăm sóc hoa tươi và trở thành xu hướng. Chị có suy nghĩ đến việc phát triển hình ảnh hơn nữa ở các nền tảng xã hội không?

Sau một thời gian chỉ hoạt động trên facebook, tôi cảm thấy bản thân dường như bị tụt hậu so với hiện tại. Đó là lý do vì sao gần đây tôi đang cố gắng hoạt động nhiều hơn trên tiktok, một trong những nền tảng phổ biến nhất. Đây là cách tôi tiếp cận với xu hướng hiện tại, xây dựng hình ảnh và mở rộng tệp khách hàng hơn nữa.

Ngoài ra, như câu hỏi của bạn, một số nội dung trên tiktok được chia sẻ chưa thực sự đúng, gây ảnh hưởng đến ngành hoa tươi và khiến tôi khó chấp nhận. Nếu bạn lựa chọn social để lan tỏa, trước hết bạn cần có chuyên môn. Đưa một vấn đề lên social, nhưng lại không đúng chuyên môn sẽ trở thành con dao hai lưỡi đánh nát thị trường. Hãy học cho kỹ và là người truyền thụ có tâm.

Tôi ví dụ có một video chia sẻ cách hồi tỉnh hoa bằng cách nhúng hoa vào nước sôi, và rất nhiều người xem thực hiện theo. Phương pháp đó gọi đúng chính xác là co hoa quốc tế. Khi sử dụng một cành hoa bị mất nước, bạn hãy cầm bó hoa đó vào thùng nước, cắt gốc sau đó nhúng gốc hoa vào thùng nước sôi 100 độ trong 5 giây rồi chuyển qua nước đá tầm 1-5 phút. Cuối cùng là để hoa vào thùng nước trung tính bình thường. Kết quả sau khi thực hiện, thời gian hoa giữ được độ tươi tăng lên 5-7 ngày, so với 1-2 ngày. Đây là phương pháp quốc tế, đúng cách thức. Trong khi video này lại làm một cách hời hợt, đặt thẳng hoa vào nước nóng với thời gian lâu và sau đó chuyển cảnh nói rằng hoa đã hồi tỉnh. Đó là cách làm không đúng và khiến người xem hiểu sai về cách làm. Vì vậy hãy hướng dẫn đến nơi đến chốn, đúng quy cách và chuyên môn để người xem tiếp nhận kiến thức đúng.

Từng góp mặt trong nhiều lễ cưới của giới showbiz, sự chuẩn bị của chị có khác so với các đám cưới khác hay không?

Tôi từng làm tiệc đám hỏi của Viên Minh – Công Phượng, tiệc cưới cho Đông Nhi – Ông Cao Thắng, tỷ phú Ấn Độ đời đầu, tiệc cưới Tô Quốc Thuận, Nguyễn Văn Chung, gia tộc Nguyễn Lưu ở Đà Nẵng… Nhưng tất cả tệp khách hàng của tôi gần giống với nhóm khách hàng này. Họ đều cần sự riêng tư, khác biệt chứ không phải sự trùng lặp. Mỗi tiệc tôi thực hiện đều sẽ khác biệt, có thể copy một vài điểm nhưng không lấy hết toàn bộ để làm lại. Tệp khách này hiểu rõ nhu cầu của họ, ý muốn là gì và khi hai bên hiểu nhau rồi thì rất dễ dàng làm việc.

CEO Amor Fati, NGUYỄN LINH MỸ TIÊN

Còn nhớ trong tiệc đính hôn của Công Phượng – Viên Minh, là tiệc đầu tiên tôi chuyển từ MT Flower sang Amor Fati và cũng đánh dấu cột mốc tôi làm vai trò wedding planner. Tiệc được tổ chức ở một khách sạn cao cấp tại Sài Gòn và mọi trao đổi làm việc đều thông qua mẹ cô dâu. Yêu cầu của tiệc này chỉ 8 bàn và số lượng khách giới hạn, tuy nhiên phải xếp bàn theo layout mới. Vì vậy tôi đã sắp xếp sân khấu nằm giữa trung tâm. Việc này lúc đầu khách không ưng ý, nhưng tôi đã tư vấn rằng đối với không gian 8 bàn dài thì đưa sân khấu ở trung tâm sẽ khiến cho mọi người dễ tiếp cận với tất cả khách. Và sự trao đổi gần gũi cho một bữa tiệc thân mật là rất cần thiết. Cách sắp xếp này về sau cũng được áp dụng khá nhiều trong các bữa tiệc. Sau khi hoàn thành tiệc xong, thì cả nhà khách rất ưng ý. Dù những tiệc còn lại của hai bạn Amor Fati không đồng hành nhưng cô dâu sau đó cũng có giới thiệu khách cho chúng tôi. Điều này cho thấy, cô dâu đã nhìn ra được sự chuyên nghiệp của chúng tôi mang đến cho từng bữa tiệc.

Trong khi tiệc cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng thì Amor Fati đảm nhận vai trò trang trí hoa tươi. Tôi cũng khá bất ngờ khi hai nhân vật chính chủ động mời tôi. Bởi tôi là một người không chạy quảng cáo cho thương hiệu và không có nhiều mối quan hệ trong showbiz. Sau khi tìm hiểu thì tôi được biết là có một người đã từng liên hệ tôi để làm tiệc cưới đã giới thiệu cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một cặp đôi lo lắng chăm chút cho nhau đến như vậy. Khi tôi đến tư vấn cho cặp đôi này, chú rể khiến tôi rất phân tâm. Bạn ấy không nói gì cả nhưng hành động chăm lo cho cô dâu khiến tôi nhận được cảm xúc. Sự tương tác của cô dâu chú rể chính là chất xúc tác cho planner có được sự tâm huyết trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó, vì cặp đôi này là những người nổi tiếng nên có rất nhiều bên tài trợ cho họ. Nhưng cô dâu nói không, cô dâu muốn tất cả những gì bạn ấy đã truyền tải được thể hiện đúng nhất và có khả năng chi trả cho điều đó. Suy nghĩ này tạo ra một cái nhìn khá tốt của tôi đối với cô dâu.

CEO Amor Fati, NGUYỄN LINH MỸ TIÊN

Bên cạnh wedding planner, trang trí hoa tiệc, chị còn đang lan tỏa tình yêu nghề thông qua các lớp đào tạo. Chị hy vọng những lớp học ngắn như thế có thể mang đến kết quả như thế nào cho người học?

Những người theo học tôi đều là những người làm chủ hoặc làm trong ngành này rất lâu rồi. Đó là những người hiểu bản thân còn thiếu sót ở một vấn đề nào đó trong quá trình làm như xử lý hoa không kịp, nhân sự phân bổ không hợp lý,… Điều đó cũng khiến cho các công việc gặp rủi ro tài chính rất cao. Vì vậy khi tham gia các khóa coaching của Amor Fati, dù thời gian rất ngắn, nhưng tôi sẽ mang đến cho họ những bài đúng thực tế và cách xử lý phù hợp từng địa điểm.

Nếu đã nhận trách nhiệm giảng dạy, điều đầu tiên là phải dạy cho đúng trước hết. Còn những bước đi về sau, người học sẽ vận dụng kiến thức đúng để phát triển hơn trong nghề. Cách làm có thể biến thiên, không có một quy chuẩn khi làm nghề. Còn nếu sai từ đầu, bạn sẽ đào sâu thêm cái hố sai cho chính mình.

Sau gần 20 năm trong ngành, chị có bao giờ bị nản chí hay không?

Vẫn có những thời điểm như thế về ý tưởng về vấn đề cơm áo gạo tiền, cũng như bao người và đó là lý do Nhà ven suối ra đời. Đây là nơi tôi có thể thả mình vào thiên nhiên, nằm dài nghe tiếng suối chảy và âm thanh của tự nhiên. Đó là cách giúp tôi thả lỏng và lấy thêm ý tưởng. Thiên nhiên vốn là nguồn cảm hứng vô cùng tận, giúp học thêm về cách phối màu, liên kết các chất liệu với nhau. Bạn có thể thấy các ý tưởng của tôi thuần về thiên nhiên nhiều hơn, thay vì đi theo hướng kết hợp các chất liệu phụ. Đây cũng là nơi tôi hay chọn để coaching truyền kinh nghiệm, ý tưởng, chất liệu cho các bạn.

CEO Amor Fati, NGUYỄN LINH MỸ TIÊN

Định hướng sắp tới của chị cho thương hiệu của mình cũng như bản thân là gì?

Với chuyên môn lâu dài và là thành viên của Hiệp hội hoa thế giới, tôi và Amor Fati đang mong muốn lan tỏa sự yêu thương và đánh giá đúng về hoa tươi đến mọi người. Qua đó họ sẽ có cái nhìn đúng về giá của hoa tươi để tránh bị mua lầm hoặc quá thấp cho sản phẩm của mình. Những người thực hiện cũng sẽ hiểu rõ ràng về sản phẩm đang sai chỗ nào để có cân chỉnh phù hợp. Đó là lý do đầu tiên mà coaching của Amor Fati ra đời. Ai cũng cần có chuyên môn cả, qua trường lớp hoặc qua trải nghiệm và tiền bạc để nhận lại kinh nghiệm. Việc tham gia coaching sẽ rút ngắn thời gian và tiền bạc của bạn hơn để nhận về kết quả.

Thứ hai, Amor Fati cũng mong muốn để khách hiểu hơn về định hướng tệp khách hàng. Chúng tôi không chỉ đồng hành với khách hàng cao cấp mà bao hàm tất cả tệp khách hàng có nhu cầu. Tôi chưa bao giờ chấp nhận hoặc cho nhân viên của mình từ chối những tiệc chi phí thấp. Thay vào đó, tiêu chí nhận công việc của Amor Fati là sự phù hợp giữa yêu cầu của khách với kinh phí mà họ bỏ ra. Với chi phí thấp nhưng yêu cầu hợp lý, tôi vẫn đồng ý làm và mang đến thành phẩm tốt đẹp cũng như nhận về sự hài lòng của khách hàng.

Cảm ơn chị đã chia sẻ!

Thực hiện bởi Step in Style

Content Director: MINH NGUYEN

Editor: THU HIEN

Design: HIDA

Ảnh: NVCC

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You May Also Like

STYLE

Sự kiện ra mắt Giải thưởng Phun xăm nghệ thuật xuất sắc Việt Nam 2024 đánh dấu bước ngoặt lớn trong ngành phun xăm...

INTERVIEW

Đây không phải là lần đầu tiên bước chân vào thế giới kinh doanh của Liêu Hà Trinh, nhưng lần kinh doanh này là...

BEAUTY

Thanh xuân, khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời, gắn liền với vẻ đẹp tươi trẻ và sức sống dồi dào. Nhưng làm...

BEAUTY

Tuổi trẻ như một bản nhạc tuyệt vời, đẹp đến mức không thể tái hiện được lần thứ hai trong cuộc đời. Trong bài...

Địa chỉ: Lầu 4, tòa nhà 19M Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938938700 - Website: https://www.stepinstyle.vn/ - Email: nampt@nudoanhnhan.net
Copyright © 2024 STEP IN STYLE. All Rights Reserved.
® Tất cả hình ảnh và nội dung trong website này thuộc bản quyền của One Pacific Holdings và STEP IN STYLE.
Mọi sự sao chép không được phép sẽ bị xem là vi phạm Luật Sở hữu Trí tuệ hiện hành của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.