Connect with us

Hi, what are you looking for?

Step In StyleStep In Style

STYLE

Hoa hậu Ngọc Diễm đồng hành cùng dự án Sự Sống 2024

Ngày 14/7 vừa qua, tại Audi Charging (Quận 1), Hoa hậu Ngọc Diễm cùng BTC dự án Sự Sống 2024 đã tổ chức thành công talkshow “Phụ nữ và Sự Sống – Khi nữ doanh nhân đồng hành cùng phát triển bền vững”.

Hoa Hậu Ngọc Diễm Đồng Hành Cùng Dự Án Sự Sống 2024

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện khởi động Sự Sống 2024: Sống, Hành động để phát triển bền vững” với các chủ đề hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, được phát động bởi PDA & Partners, LifeNex và BTC dự án Sự Sống 2024. Hoa hậu Ngọc Diễm là một trong những khách mời danh dự, đồng thời là người kể chuyện trong hai đêm nghệ thuật của của dự án Sự Sống 2023 tại Côn Đảo.

Hoa Hậu Ngọc Diễm Đồng Hành Cùng Dự Án Sự Sống 2024

Tại talkshow “Phụ nữ và Sự Sống – Khi nữ doanh nhân đồng hành cùng phát triển bền vững”, các nữ doanh nhân đã chia sẻ đa góc nhìn về phụ nữ và tư duy phát triển bền vững, trong đó, nổi bật với các mục tiêu Sức khoẻ và có cuộc sống tốt, Bình đẳng giới, Hành động vì khí hậu, Tài nguyên và Môi Trường Biển, Tài nguyên và Môi trường đất liền, Quan hệ đối tác vì các mục tiêu

Tiến sĩ – chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai chia sẻ: “Phụ nữ cần ý thức đúng về năng lực của mình, nhất là bản năng yêu thương, năng lực thấu cảm, khả năng kiên trì và bền bỉ hành động. Trong vai trò của một người mẹ, những người phụ nữ được tiếp cận với khái niệm các mục tiêu phát triển bền vững, sẽ có tư duy để dẫn dắt con mình ý thức, hành động và phát huy những giá trị phát triển bền vững; một trong những tiêu chí để con trẻ có thể tự tin hội nhập toàn cầu.”

Hoa Hậu Ngọc Diễm Đồng Hành Cùng Dự Án Sự Sống 2024

Trong khi chị Ngọc Trúc – Founder & CEO của Bamboo Green Media, và là người sáng lập dự án “Triệu cây xanh, triệu triệu hơi thở” chia sẻ: “Chặt một cái cây thì dễ, chỉ mất vài giờ, còn trồng một cái cây và chăm dưỡng cho cây phát triển khoẻ mạnh thì lại khó và nhọc công hơn rất nhiều, có khi phải mất vài năm. Tôi và những cộng sự của mình, các tình nguyện viên cùng chung tay đã trồng được hơn 500.000 cây, đã đi được ½ quãng đường”.

Còn chị Đặng Ngọc Hương – đồng chủ tịch Tiểu ban Nữ Doanh Nhân của Eurocham chia sẻ: “Phụ nữ có thể làm được nhiều giá trị lớn lao hơn trong cuộc sống, khi và chỉ khi họ được là chính mình. Họ vừa cần ý thức đúng vai trò và giá trị bản thân, vừa cần được nam giới và xã hội ủng hộ để có thể thành công và hạnh phúc song hành, mà không phải lựa chọn một trong hai.”

Cùng ngày diễn ra talkshow cũng là ngày sinh nhật của hoa hậu Ngọc Diễm. Người đẹp rạng rỡ bên cạnh xe quà đặc biệt
Cùng ngày diễn ra talkshow cũng là ngày sinh nhật của hoa hậu Ngọc Diễm. Người đẹp rạng rỡ bên cạnh xe quà đặc biệt

Là người điều phối phiên thảo luận, Hoa Hậu Ngọc Diễm đã đúc kết “Phụ nữ cũng giống như sự sống, đều nguyên bản và đẹp rực rõ; đều cần được yêu thương và bảo vệ, đều có khả năng ôm ấp và nuôi dưỡng những sự sống khác. Cũng như mẹ trái đất, người phụ nữ có khả năng tạo ra sự sống và nuôi dưỡng sự sống bằng tình yêu thương và những hành động bền bỉ, miệt mài. Vì có sự gắn kết sâu sắc với sự sống và tình yêu đối với thế hệ kế thừa, nên những người phụ nữ khi đã có tư duy phát triển bền vững là sẽ hành động vì những điều đó.”

Hoa Hậu Ngọc Diễm Đồng Hành Cùng Dự Án Sự Sống 2024

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Advertisement

COVER

MAGAZINE

You May Also Like

STYLE

Sự kiện ra mắt Giải thưởng Phun xăm nghệ thuật xuất sắc Việt Nam 2024 đánh dấu bước ngoặt lớn trong ngành phun xăm...

INTERVIEW

Đây không phải là lần đầu tiên bước chân vào thế giới kinh doanh của Liêu Hà Trinh, nhưng lần kinh doanh này là...

BEAUTY

Thanh xuân, khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời, gắn liền với vẻ đẹp tươi trẻ và sức sống dồi dào. Nhưng làm...

BEAUTY

Tuổi trẻ như một bản nhạc tuyệt vời, đẹp đến mức không thể tái hiện được lần thứ hai trong cuộc đời. Trong bài...

Địa chỉ: Lầu 4, tòa nhà 19M Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938938700 - Website: https://www.stepinstyle.vn/ - Email: nampt@nudoanhnhan.net
Copyright © 2024 STEP IN STYLE. All Rights Reserved.
® Tất cả hình ảnh và nội dung trong website này thuộc bản quyền của One Pacific Holdings và STEP IN STYLE.
Mọi sự sao chép không được phép sẽ bị xem là vi phạm Luật Sở hữu Trí tuệ hiện hành của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.