Trong dịp khai trương, Longchamp Saigon Centre mời tín đồ thời trang thưởng thức cafe, làm vòng kỷ niệm, khám phá thần số học.. bên cạnh việc trải nghiệm mua sắm những sản phẩm mới nhất từ nhà mốt Pháp.
Cửa hàng không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là không gian phản ánh giá trị truyền thống, thẩm mỹ và tinh thần của thương hiệu. Longchamp biến mỗi cửa hàng thành một căn hộ Paris ấm cúng, tạo bầu không khí mời gọi từ năm 1948 đến nay.
Giữ nguyên ‘truyền thống’ thú vị này, cửa hàng mới của Longchamp tại TP. HCM được khai trương vào ngày 18/10 vừa qua với diện mạo tiêu chuẩn quốc tế, trưng bày trong các BST đương đại để tiếp tục kể những câu chuyện di sản đáng ngưỡng mộ. Dạo một vòng quanh cửa hàng Longchamp, tín đồ thời trang sẽ được chào đón như khi ghé thăm tư gia của một người bạn – đúng với dụng ý tinh tế của thương hiệu.
Kiểu bày biện thoáng mắt và tập trung vào tiểu tiết ở các gian riêng biệt lấy cảm hứng nhiều từ phong cách Haussman – kiểu nhà ở lý tưởng, tiện ích với không gian thông thoáng, đón sáng. Cho tới tận ngày nay, kiểu bài trí này vẫn được ưa chuộng sau hơn 150 năm, trở thành nguồn cảm hứng cho các cửa hàng Longchamp toàn cầu.
“Căn hộ” Longchamp Saigon Centre nổi bật với chiếc bàn cao mô phỏng bàn làm việc cá nhân, trưng bày các sản phẩm như túi da, phụ kiện và các món đồ da nhỏ được thay đổi theo mùa. Đồ trang trí nội thất tinh xảo được lựa chọn cẩn thận để phản ánh mối quan tâm của thương hiệu Pháp với nghề thủ công.
Cửa hàng Longchamp Saigon Centre được khai trương vừa kịp lúc chào đón BST Thu – Đông 2024. Chuỗi hoạt động kỷ niệm thú vị như làm vòng tay thủ công, xem quẻ Thần số học hay trò chơi bài Le Roseau đã được Longchamp Việt Nam lên kế hoạch để chào đón tín đồ thời trang ghé thăm, bên cạnh loạt tiem mới nhất cho mùa lễ hội cuối năm.
Được thành lập từ năm 1948, nhà sản xuất đồ da Longchamp đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh từ sản xuất tẩu thuốc bọc da và hộp thuốc lá sang ngành chế tác phụ kiện du lịch và túi xách. Ngày nay, Giám đốc Nghệ thuật Sophie Delafontaine tiếp tục duy trì di sản này và phát triển tầm nhìn mới dựa trên triết lý xa xỉ toàn cầu và tinh thần vui sống ‘joie de vivre’.