Hermès mang tinh thần đổi mới và sáng tạo độc đáo của thương hiệu thông qua sự kiện Kiosk Le Monde d’Hermès, lấy cảm hứng từ các kiosk bán báo mang tính biểu tượng của Paris. Sự kiện diễn ra trong vòng bốn ngày tại Công viên Bến Bạch Đằng, tạp chí Le Monde d’Hermès đưa bạn vào thế giới phong phú và đa dạng của Hermès thông qua hình ảnh và ngôn từ, các bộ sưu tập và những cuộc đối thoại vui tươi.
Mang đậm tinh thần “The Spirit of the Faubourg” – chủ đề xuyên suốt năm 2024 của thương hiệu, sự kiện Kiosk Le Monde d’Hermès mời gọi khách tham quan đắm mình vào hành trình trải nghiệm vũ trụ tuyệt vời được tạo ra bởi Le Monde d’Hermès.
Khách tham quan sẽ được Quý ông hoặc Quý bà Kiosk chào đón và nhận về tay cuốn Le Monde d’Hermès mới nhất của năm, để cùng thư giãn với ngôn từ và ly nước mát. Bên cạnh đó, khách tham quan còn được tương tác cùng các nghệ sĩ Việt Nam, với món quà tặng là một bức chân dung được phác thảo tại chỗ, những vần thơ ngẫu hứng, hay hòa mình vào các vũ điệu gợi nhắc tới hình ảnh chú ngựa…
Năm nay, Le Monde d’Hermès được thiết kế để tôn vinh và chia sẻ một bộ sưu tập những bí mật và kỷ niệm bất ngờ, khơi gợi tinh thần truyền cảm hứng vượt thời gian và không gian với những câu chuyện kể thú vị, làm nổi bật chủ đề năm 2024 “The Spirit of the Faubourg”. Số Thu Đông 2024 bắt đầu một cuộc biểu diễn bằng nghịch lý vô tận của Faubourg, một chốn gọi mời mê hoặc. Một cửa hàng bách hoá nhỏ, một bảo tàng, một bàn ăn, một khu vườn, một xưởng vẽ – tóm lại, nó là một mê cung không lời nào giải thích được bởi bản chất của mộng mơ – giấc mơ của Émile Hermès – và là nơi thành hình mọi giấc mơ của Hermès.
Kể từ năm 1837, Hermès vẫn trung thành với mô hình nghệ nhân và các giá trị nhân văn của mình. Tự do sáng tạo, tinh thần đổi mới, không ngừng tìm kiếm những vật liệu đẹp đẽ, lưu truyền kỹ thuật thủ công và tính thẩm mỹ ứng dụng là những điểm tạo nên sự độc đáo của Hermès – khởi nguồn của những tạo tác trường tồn. Là một công ty độc lập thuộc sở hữu gia đình bao gồm 16 ngành nghề, Hermès cam kết giữa phần lớn sản xuất của mình ở Pháp thông qua 60 xưởng và cơ sở sản xuất và phát triển mạng lưới 294 cửa hàng tại 45 quốc gia.
Kiosk Le Monde d’Hermès xuất hiện lần đầu tiên tại Praha vào mùa thu năm 2021. Khởi đầu với loạt sự kiện vui tươi và đầy hấp dẫn, Kiosk Le Monde d’Hermès đã du hành khắp thế giới, tiếp tục có mặt tại Việt Nam cũng như nhiều điểm đến mới trong năm tới.