Chiến dịch kỷ niệm cột mốc lịch sử của Meisterstück tiếp nối với những hình ảnh quảng bá mới, đánh dấu sự góp mặt của Rupert Friend, Tỉnh Bách Nhiên và Lee Jinuk.
Sau khi khởi động chiến dịch 100 năm Meisterstück bằng một bộ phim ngắn, Montblanc tiếp tục hành trình khám phá thế giới nghệ thuật với chuỗi hình ảnh tri ân kỷ niệm 100 năm của bút viết Meisterstück huyền thoại, đồng thời giới thiệu bộ sưu tập đồ da mới nhất.
Những hình ảnh chiến dịch mới đưa người xem trở về với đỉnh núi Mont Blanc bạt ngàn tuyết trắng, hòa mình vào thế giới Montblanc huyền bí theo trí tưởng tượng của Wes Anderson. Những gương mặt quen thuộc như Rupert Friend, Lee Jinuk, Tỉnh Bách Nhiên và Waris Ahluwalia tiếp tục xuất hiện qua ống kính của nhiếp ảnh gia Charlie Gray.
Chiến dịch giới thiệu bút máy Meisterstück biểu tượng với thiết kế hình điếu xì-gà màu đen, ba vòng vàng, ngòi vàng chế tác thủ công và BST đồ da Extreme 3.0 màu xám oải hương mới. Sản phẩm có họa tiết hình học lấy cảm hứng từ Montblanc những năm 1920, khóa M LOCK 4810 an toàn, dễ sử dụng phỏng theo khóa của các nhà leo núi. Bộ sưu tập da kết hợp di sản thương hiệu và hình dáng hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.
Chiến dịch mới Montblanc giới thiệu các sản phẩm nổi bật như ba lô Extreme 3.0, túi Montblanc 142 Mini Extreme 3.0, túi đeo chéo Extreme 3.0, tất cả đều được trang bị khóa M LOCK 4810 và được sử dụng bởi Rupert Friend, Tỉnh Bách Nhiên, Lee Jinuk. Bộ phim chiến dịch xây dựng ba nhân vật thú vị tại trụ sở Montblanc giả tưởng, khám phá câu chuyện đằng sau Montblanc và thảo luận những đặc điểm nổi bật của cây bút máy Meisterstück.